Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Binomo là gì?

Thực chất Binomo là nhà môi giới đầu tư theo hình thức là đầu tư tài chính dưới dạng quyền chọn nhị phân (Binary Option), là dạng dự đoán chiều hướng giá trị tài sản sẽ tăng hay giảm để thu lợi nhuận trong khoảng thời gian cược nhất định.

Nguyên lý hoạt động cũng tương tự giao dịch trên thị trường chứng khoán. Nó đòi hỏi không chỉ kiến thức mà còn là kỹ năng giao dịch từ nhà đầu tư (NĐT), tính toán thời điểm “vàng“.

Vào vai NĐT tài chính với số vốn ban đầu trong tài khoản Demo là 1000 Euro, sau một thời gian trải nghiệm, tìm hiểu chức năng, chiến lược, nguyên lý và cách thức giao dịch, người viết nhận thấy về hình thức thì khá đơn giản nhưng ẩn sâu trong đó là “bẫy tài chính”.


Thực tế rất khó để có thể hiểu được rõ nguyên lý lên – xuống giá trị tài sản trên thị trường giao dịch tài chính này. Khi ai đó đặt câu hỏi về điều bất thường này sẽ nhận được câu trả lời là phải có kiến thức về nền kinh tế thế giới hoặc im lặng. Liệu có phải sự lên - xuống của tài sản dựa vào chương trình đã được lập trình sẵn?

Tìm hiểu trên website của Binomo, sàn giao dịch này có xây dựng trình đầu tư tự động được lập trình sẵn chiến lược và thời điểm đầu tư “vàng” giúp NĐT nhàn hạ hơn mà vẫn kiếm được tiền, còn nếu tự đầu tư và bỏ qua dịch vụ tư vấn thì phải là người theo dõi thị trường trong một thời gian dài và có kiến thức chuyên sâu về kinh tế và tài chính để dự đoán nguyên lý lên – xuống giá trị tài sản trên sàn giao dịch.


Chiến lược?

Qua tiếp xúc với nhiều NĐT nhận thấy luôn thường trực sự mông lung đối với các quyết định tài chính. Điều này có lẽ xuất phát từ việc không rõ nguyên lý lên – xuống của giá trị tài sản biểu thị thông qua đường trung bình cộng trên biểu đồ. Nhiều người từ qua tìm hiểu chiến lược được công bố trên website và quá trình chơi trên tài khoản Demo đã rút ra “chiến lược”.

“Trong lần cược đầu tiên chỉ đặt 1 USD, nếu thua đặt 2 USD, thua tiếp đặt 4 USD thua tiếp nhân đôi lên nữa, còn nếu ăn thì quay lại đặt 1 USD rồi tiếp tục. Thua tới 20 USD thì nghỉ mai giao dịch tiếp”, người chơi ở Quy Nhơn chia sẻ.

Cách chơi này có lẽ xuất phát định hướng chiến lược 1- (1+1) của Binomo và lợi nhuận lên tới 86% (tùy thị trường tài chính) trong khi trích lại cho Binomo chỉ từ 15 – 25%. Giả sử nếu thắng 100 USD thì sẽ nhận được 75 USD và trích cho Binomo 25 USD.

Việc đầu tư dưới dạng quyền lựa chọn nhị phân nhìn thì đơn giản nhưng để thắng được đòi hỏi NĐT phải bỏ công sức “ngồi rình” cả ngày để bắt được điểm “rơi tiền”.

Nếu trong sổ xố có cách tính kết quả bằng việc nằm mơ, bắt gặp một số ngẫu nhiên khi bước chân ra đường, cộng trừ dãy số theo quy luật tăng – giảm dựa vào kết quả của hôm trước thì cách tính toán chiến lược trên sàn Binomo cũng tương tự, đều cho thấy sự thiếu căn cứ và tính rủi ro cực cao. Đó còn chưa tính đến lực lượng “chim mồi” chuyên sử dụng tài khoản facebook ảo để bình luận, tuyên truyền về Binomo.
nguồn: báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét