Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Hướng dẫn viết lời mở đầu trong báo cáo thực tập


Lời mở đầu là một phần thiết yếu trong quá trình làm luận văn, bởi đây là phần đầu tiên mà các thầy cô, hay tất cả mọi người đọc đầu tiên khi cầm vào bài luận văn của bạn, bởi vậy bạn nên chau chuốt để có một phần mở đầu sinh động nhưng vẫn tóm tắt đủ nội dung và ý nghĩa của bài luận.

Dịch vụ nhận làm luận văn, nhận làm luận văn thạc sĩ, viết thuê luận văn thạc sĩ, tiến sĩ xin được giới thiệu đến các bạn một số mẫu mở đầu có thể sử dụng trong bài luận văn.


Mẫu 1:
LỜI NÓI ĐẦU

Trong nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước như ở nước ta hiện nay, các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế có quyền tổ chức thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh một cách độc lập tự chủ nhưng phải tuân theo qui định của pháp luật. Họ phải tự tính toán đảm bảo sao cho doanh nghiệp mình hoạt động có lợi nhuận và nâng cao lợi ích của doanh nghiệp. Tiền lương là khoản thù lao của nhân viên sẽ nhận đợc sau thời gian làm việc tại Công ty, và là một phần chi phí bỏ ra để có thể tồn tại và phát triển được của công ty. Vì vậy hạch toán lương là một trong những công cụ quản lý quan trọng của doanh nghiệp nhằm xá định giá thành sản phẩm, xác định nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với nhà nước. Cách thức hạch toán tiền lương ở mỗi doanh nghiệp khác nhau cũng sẽ có sự khác nhau. Từ nhận thức này nên trong thời gian thực tập tại Công ty … em đã chọn đề tài “………” . Trong quá trình nghiên cứu chuyên đề này, em đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của lãnh đạo Công ty cùng với các anh chị trong phòng kế toán Công ty.
Bài luận văn được chia làm 3 chương:
Chương 1: Những cơ sở lý luận chung về kế toán tiền lương trong các doanh nghiệp sản xuất.
Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiền lương tại Công ty ….
Chương 3: Một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và tại Công ty ….
Bài viết này đã đươc hoàn thành dưới sự tận tình chỉ bảo hướng dẫn, giúp đỡ của Cô giáo …cùng với lãnh đạo và các anh chị tại phòng kế toán của Công ty …. Em xin chân thành cảm ơn!
nguồn: luanvanhay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét